Chia sẻ Thư viện Đề thi & Kiểm tra

Đề thi thử TN THPT 2023 môn Toán lần 1 trường THPT Nho Quan A – Ninh Bình

Dethimau.edu.vn giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi thử tốt nghiệp THPT năm học 2022 – 2023 môn Toán lần 1 trường THPT Nho Quan A, tỉnh Ninh Bình; đề thi có đáp án và lời giải chi tiết mã đề LẺ và mã đề CHẴN.

Trích dẫn Đề thi thử TN THPT 2023 môn Toán lần 1 trường THPT Nho Quan A – Ninh Bình:
+ Cho khối lăng trụ ABC A B C có đáy là tam giác đều, hình chiếu vuông góc của B lên mặt phẳng ABC trùng với trọng tâm tam giác ABC, góc giữa hai mặt phẳng A B C và BCC B bằng 60. Khoảng cách giữa hai đường thẳng AA và B C bằng 3a. Thể tích khối lăng trụ đã cho bằng?
+ Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng 2 1 1 2 1 2 x y z d và hai điểm A 1 2 1 và B 0 1 2. Gọi P là mặt phẳng song song với đường thẳng AB và đường thẳng d. Viết phương trình mặt phẳng P biết khoảng cách giữa d và P bằng 2 và P cắt Ox tại điểm có hoành độ dương.
+ Cho hình nón có đỉnh S, chiều cao bằng 3a. Gọi A và B là hai điểm thuộc đường tròn đáy sao cho diện tích tam giác SAB bằng 2 9a, khoảng cách từ tâm của đường tròn đáy đến mặt phẳng SAB bằng a. Tính thể tích của khối nón được giới hạn bởi hình nón đã cho.

5/5 - (102 votes)
Leave a comment